Hoi Marketing Viet Nam
Ý NGHĨA LOGO VMA



Xin chào các Anh Chị,

Logo Hội Marketing Việt Nam được phát triển với tiêu chí :

Đơn giản, rõ ràng, thân thiện nhưng vẫn thể hiện được tính sắc sảo, tự tin, khác biệt, dẫn đắt đột phá của Marketing.

Biểu tượng chữ M cách điệu là  định vị hoạt động chuyên sâu và đỉnh cao về Marketing của Việt Nam, vừa có triết lý là sự đồng  hành hợp tác Win Win giữa Hội và Đối tác, giữa Hội và Hội viên, Cộng đồng và Xã hội.

Màu xanh ngọc và xanh dương cũng là màu xanh trong của mây trời, xanh trong và sâu thẳm của đại dương.
Với tầm nhìn, hoài bão trên, VMA sẽ nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng các Nhà Tiếp thị tạo ra những giá trị tốt đẹp và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Marketing Việt Nam.

 

 

 


 

 




* Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu được phát triển bởi BMC Communication.


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ   CSR Universal Library