Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Tin trong ngành - Industry News
TIN TỨC News  >  Tin trong ngành - Industry News

Câu hỏi thường trực của mọi nhà truyền thông, quảng cáo: làm thế nào để tạo nên một chiến dịch truyền thông hiệu quả? Một ý tưởng lớn độc đáo? Ngân sách khủng? Hay câu trả lời nằm ở một chiến lược tiếp cận đúng mục tiêu và trúng tâm lý khách hàng?

Trong bối cảnh mô hình truyền thống cũ đã không còn đáp ứng được với tốc độ truyền thông và tương thức với hành vi truyền thông ngày nay, sự ra đời của mô hình truyền thông toàn diện là " lời giải" cho " bài toán" truyền thông thời hiện đại.

Read more...

The life of a strategy consultant is notoriously hectic. Long working hours and busy travel schedules leave little time for R&R, so non-essential reading usually falls to the bottom of the ‘to-do’ list (trust consultants to ensure even leisure activities are meticulously planned and designated!) As such, it makes sense to choose books which are entertaining, engaging, but also informative. And it just so happens that there is a world of literature which ticks all of these boxes, combining fascinating psychological theories, case studies of business prowess, and concrete suggestions for self-improvement. Maximising productivity by learning and enjoying at the same time – what could make a consultant happier!

Read more...

Thiết kế, xây dựng, tổ chức, vận hành, kết nối "Cổng thông tin Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam". 
BW.VMA.ORG.VN

Read more...

As the field of marketing evolves, marketers must consider how to acquire skills for an automated world and collaborative business environment. Marketers face some new and daunting challenges in planning a career. The marketing landscape has changed so rapidly and extensively that many of the traditional guideposts for the future simply don’t exist. The good news is that there are powerful new developments in marketing that present opportunities for practitioners at different levels. Navigating a career path in marketing requires careful consideration of what skills and capabilities to acquire and personal decisions about what context in which to apply them.

Read more...

When you have the letters P-C-M behind your name, you’re showing the world you're serious about making a difference in marketing. With the American Marketing Association Professional Certified Marketer® program, you’ll not only gain the knowledge you need to advance your career, but you’ll also prove to employers you’re equipped to take on modern marketing challenges. The AMA offers two different PCM® tracks each with its own specialty. Check out the options below to see which is right for you.

Read more...

Mới đây, nhân sự kiện Dentsu Việt Nam là đơn vị duy nhất trong ngành quảng cáo được Hiệp Hội Marketing lựa chọn để hợp tác xây dựng cổng thông tin về truyền thông toàn diện, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với ông Hiroki Ito – Tổng Giám Đốc Dentsu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Truyền thông Tiếp thị Nhật Bản trước khi đến với thị trường Việt Nam, sẽ cung cấp cái nhìn đa chiều đối với sự phát triển của các Agency tại Việt Nam trong tương quan so sánh với thị trường thế giới.

Read more...

Chia sẻ từ ông Trần Hoàng - Tân Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA). Vừa qua, Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA) đã có một buổi Lễ ký kết hợp tác với các đối tác triển khai các dự án có ý nghĩa đóng góp chiến lược cho ngành Truyền thông Tiếp thị trong thời đại Kỹ thuật số. 

Read more...

Vietnam received a 55.7 score on the 100-score scale for supply chain operation, 60.6 score for product quality control and 48.4 score for farm produce trade.

Read more...

Dự án được hình thành với mục tiêu Hội tụ và tôn vinh những CSR tiêu biểu của Việt Nam và thế giới, đồng thời cùng các cá nhân, tổ chức, công ty có thể kết nối, chia sẻ những câu chuyện và dự án làm thay đổi cuộc sống.

Read more...

PepsiCo, Inc. (NYSE:PEP), một trong những công ty nước giải khát và thực phẩm lớn nhất thế giới và Suntory Holdings Limited (Suntory), Nhật Bản đã công bố hình thành 1 liên doanh chiến lược tại Việt Nam.
 

Read more...

Tổ chức “Hội thảo quốc tế  khoa học tiếp thị ứng dụng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” về Các chủ đề dự kiến tiếp cận: MARKETING 4.0, Du lịch và Dịch vụ...

Read more...

Kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi mà Cuộc Cách Mạng Khoa Học Công nghệ Marketing 4.0 đã ảnh hưởng sâu sắc đến nền kinh tế và mọi thành phần tham gia vào, từ cộng đồng Doanh nghiệp, các Nhà Tiếp thị, Truyền thông đến các Trường, Viện Đào tạo nghề…

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ  TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG