Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Tin trong ngành - Industry News
TIN TỨC News  >  Tin trong ngành - Industry News

Hãy nắm lấy cơ hội trở thành một phần của Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 – sự kiện ngành tiếp thị di động (Mobile Marketing) hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khi tham gia, marketer sẽ cùng các lãnh đạo và chuyên gia trong ngành tìm ra ý nghĩa thực sự của việc “Tái định nghĩa Tiếp thị Di Động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ” và những giá trị của nó. Diễn đàn Tiếp thị di động (MMAF) - Nơi hội tụ của các “ngôi sao” trong ngành Diễn đàn là nơi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành cùng chia sẻ về cách nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, quyết định mua sản phẩm của họ, và từ đó lên chiến lược, quyết định đầu tư cho các

Read more...

Theo ước tính hiện tại, trên tổng số dân thế giới, có 44% người sử dụng máy tính để bàn, trong khi số lượng người sử dụng điện thoại di động lên đến 98%. Trong 1 khảo sát gần đây, cô Nitin Gajria, Giám đốc Quốc gia Google cho biết “Trên thế giới, có hơn 1,5 tỉ người sử dụng smartphone; 87% các bạn trẻ cho rằng họ không thể rời chiếc smartphone nửa bước; 50% người sử dụng điện thoại di động như thiết bị chính trong cuộc sống hằng ngày; và trong tương lai sẽ có 5 tỉ người truy cập Internet qua điện thoại di động”. Farber Castell, 1 thương hiệu về bút chì màu đã chiến thắng giải Vàng ở giải thưởng Cannes Lion năm 2017 trong hạng mục quảng cáo trên thiết bị di động với chiến dịch “The Never-ending Forest App” (Khu rừng kh&

Read more...

Trong khi các nền kinh tế lớn của châu Á như Nhật Bản và Ấn Độ thụt lùi, Việt Nam cùng với Indonesia đã nhảy vọt trong báo cáo năng lực cạnh tranh toàn cầu 2017- 2018 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF). Ngày 27-9, Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) đã công bố báo cáo năng lực cạnh tranh toàn cầu 2017- 2018. Tạp chí Nikkei Asian Review nhận xét báo cáo cho thấy một bức tranh hỗn hợp về châu Á, trong khi Việt Nam và Indonesia nhảy vọt về thứ bậc thì Nhật Bản và Ấn Độ giảm sút. WEF đánh giá các nước trên thang điểm 7. Theo đó, điểm năng lực cạnh tranh (GCI) của Việt Nam năm nay được 4,4 điểm so với 4,31 năm ngoái.

Read more...

Jakarta, 7 September 2017 – In honor of the occasion of the 50th anniversary of ASEAN, along with the 20th anniversary of ASEAN Plus Three (APT) cooperation with China, Japan and South Korea, MarkPlus, Inc., in collaboration with Philip Kotler Center for ASEAN Marketing (PKCAM), held the 3rd ASEAN Marketing Summit (AMS) 2017. In its third year, the ASEAN Marketing Summit 2017 is a daylong event organized on September 7, 2017 at Raffles Jakarta.

Read more...

Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) ra mắt ấn phẩm online CMO Review, chủ đề “Talented Marketer” tái định hình lại vai trò của CMO” trên toàn cầu. Năm 2017 CMO Review của Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) theo đuổi chủ đề “Talented Marketer” nhằm đưa ra những nhìn nhận mới về tài năng Marketing trong sự thay đổi, chi phối sâu sắc của công nghệ. 

Read more...

Welcome to the launch edition of Seamless Vietnam. By bringing the brightest minds together from across payments, ecommerce and retail, Seamless Vietnam ignites new ideas and inspires the audience to think differently. You’ll be stimulated by innovators, business leaders and entrepreneurs from Vietnam. 
We've confirmed more than 50 speakers from leading brands in Vietnam and Asia for 2 thought provoking, content rich days of insights, knowledge and plenty of networking opportunity.

 

Read more...

Thư viện điển cứu CSR.Universal.Org là một dự án phi lợi nhuận được phát triển với mục tiêu: Xây dựng thư viện điển cứu tiêu biểu của thế giới về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và các giải pháp tiếp thị xã hội hiệu quả trên quy mô toàn cầu. Sự ra đời của Thư viện CSR Universal, thư viện thế giới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nơi hội tụ các giải pháp tinh hoa của thế giới về những vấn đề thời sự, nóng bỏng của nhân loại là một phát kiến, nỗ lực rất đáng trân trọng của tập thể ban điều hành và những nhà sáng lập dự án.
 

Read more...

Vẫn là những địa danh quen thuộc tạo nên niềm tự hào về quê hương Việt Nam, nhưng qua góc ảnh flycam, cảnh vật dường như kỳ vĩ, choáng ngợp và ấn tượng hơn rất nhiều.Toàn cảnh đảo Cù Lao Xanh ở Quy Nhơn (Bình Định), gần vịnh Xuân Đài. Nơi đây còn giữ nguyên nét hoang sơ của tự nhiên, người dân gần gũi, mộc mạc, chân chất. Thiên nhiên ban tặng nơi đây một màu nước xanh trong vắt. Những con thuyền lênh đênh trên biển trời bao la điểm tô cho bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của đất nước. Thiên nhiên kỳ diệu và cuộc sống yên bình, giản dị ở Cù Lao Xanh xứng đáng trở thành lựa chọn của những du khách muốn tránh xa những xô bồ thường nhật. Ảnh: Nguyễn Tiến Dũng.

Read more...

Tính dân tộc của một thương hiệu không chỉ là “chiêu bài” để lôi kéo khách hàng, mà theo chuyên gia Nguyễn Phi Vân nó còn là một “quyền lực mềm”, khi thương hiệu đạt được tiếng tăm nhờ đại diện cho cả đất nước. Vào tháng 5/2016, khi cả nước Mỹ đang sôi sục vì cuộc bầu cử tổng thống đang đến gần, Budweiser – thương hiệu bia nổi tiếng tại xứ cờ hoa – thông báo sẽ thay đổi bao bì và cả tên thương hiệu của mình thành “America”.

Read more...

Chiều tối 6/6, nhân chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hai bên đã ra tuyên bố chung về việc làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản. Tiếp tục là đối tác quan trọng của nhau Tuyên bố chung cho hay, hai nhà lãnh đạo khẳng định Việt Nam và Nhật Bản là đối tác quan trọng của nhau, có nhiều lợi ích chiến lược tương đồng; nhất trí việc hai nước có nhiều điều kiện thuận lợi để làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng nhấn mạnh Nhật Bản tiếp tục là đối tác quan trọng hàng đầu và lâu dài, mong muốn Nhật Bản tiếp tục phát huy vai trò tích cực và mang tính xây dựng trong các vấn đề quốc tế và khu vực.

Read more...

Tăng cường đầu tư vào cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện để kinh tế tư nhân phát triển; tạo cơ chế minh bạch và một môi trường ổn định cho các nhà đầu tư dài hạn và đầu tư phát triển nguồn nhân lực... là những khuyến nghị mà GS Jay Rosengard (Đại học Harvard) đưa ra có thể giúp Việt Nam phát triển hơn, đạt thu nhập cao hơn trước khi dân số già hoá.

Read more...

Dentsu Wakaba Challlenge – Làm thật – Trải nghiệm thật – Thật trưởng thành

Bạn - người đam mê sáng tạo và luôn tìm kiếm cơ hội đầu tiên trong ngành Truyền thông Quảng cáo?

Bạn – luôn mong muốn được dấn thân, bung xõa, thỏa sức sáng tạo cùng những thách thức thật sự của client?

Bạn – luôn thắc mắc có gì trong những công ty sáng tạo nhất hành tinh, mong muốn thử sức trong một công ty Global Agency?

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ   CSR Universal Library