Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Tiếp thị và Quảng cáo hiệu quả - Effective MarCom
TIN TỨC News  >  Tiếp thị và Quảng cáo hiệu quả - Effective MarCom

Trong thời gian gần đây, hình ảnh động xuất hiện với tần suất khá lớn trên tường của người sử dụng facebook hay được tích hợp trong ứng dụng tin nhắn của mạng xã hội này. Ảnh động dễ làm và thú vị hơn rất nhiều so với một bức ảnh thông thường. Quảng cáo tuần này của trang web chuyên về ảnh động – Giphy đã biến một chương trình thời sự bình thường trở nên sống động và hài hước hơn nhiều với việc sử dụng ảnh động khắp mọi nơi.

 

Read more...

Việt Nam đã tăng thêm 2 doanh nghiệp giữa lúc nhiều quốc gia khác có số công ty BUB giảm sút. Bảng danh sách "Best Under a Billion” (BUB) được Forbes Asia công bố tại Singapore ngày 1/8 cho thấy, trong số 200 công ty có doanh thu dưới 1 tỉ USD tốt nhất ở châu Á năm 2013 theo xếp hạng của Forbes, có 10 doanh nghiệp Việt Nam...

Read more...

Coca-Cola share, một trong những chiến dịch quảng cáo đang gây sốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, số quảng cáo có được ý tưởng độc đáo và sáng tạo, không chỉ đem lại doanh thu khủng cho hãng quảng cáo mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng hàng triệu khách hàng trên thế giới khiến họ công nhận thương hiệu, thậm chí trung thành với thương hiệu đó thì chỉ đếm trên đầu ngón tay...

Read more...

Video quảng cáo mới của Apple ghi lại hình ảnh những chiếc MacBook Air được gắn rất nhiều sticker: từ hình ảnh của các siêu anh hùng Batman hay Wonder Woman, cho tới các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Bạch Tuyết hoặc chuột Mickey, nhân vật game kinh điển PacMan cho tới series phim truyền hình Breaking Bad...

Read more...

Ai cũng biết tác hại khôn lường của việc lái xe sau khi uống rượu nhưng vẫn chủ quan lái xe sau mỗi cuộc nhậu. Bạn vẫn thường nghe và tin vào lời người bạn của mình rằng vẫn ổn, vẫn lái được xe. Bạn tin vào khả năng phân tích của họ như lúc tỉnh táo. Tuy nhiên cho đến khi tai nạn xảy ra bạn mới cảm thấy hối hận, biết rằng những lúc họ không còn khả năng kiểm soát và lên tiếng ngăn họ lại.

Read more...
Vô gia cư, nghèo đói và ý thức bảo vệ môi trường là chủ đề chính của những quảng cáo hết sức mạnh mẽ này. Đô thị hóa chính là khẩu súng chĩa thẳng vào các khu rừng. Nạn phá rừng bừa bãi sẽ đẩy các loài vật đến cái chết....
Read more...

Dưới thời kỳ Pháp thuộc, quảng cáo phát triển do sự ảnh hưởng và truyền bá lối sống tiêu dùng của người Pháp vào Việt Nam. Khắp từ trong Nam, ngoài Bắc, người ta dễ dàng bắt gặp những tấm áp-phích quảng cáo dán trên đường phố hay những cậu bé đeo biển quảng cáo (gọi là sandwich man). Trên đây là hình quảng cáo của Tuần báo Đàn bà có trụ sở ở Hà Nội với phong cách “giật tít” vô cùng độc đáo và hiệu quả.

Read more...
Những hình ảnh nói lên hiện thực xấu xí để thức tỉnh ý thức của con người trước khi quá muộn. Hãy đặt mình vào vị trí của những loài thú bị săn bắn. Hãy cứu lấy tê giác, nếu không làm gì thì chúng ta sẽ mất chúng mãi mãi. Sự tuyệt chủng là điều con người không thể sửa chữa được. Hãy chấm dứt nạn buôn bán động vật hoang dã.
Read more...

Mặc dù là đoạn quảng cáo ngắn nhưng thông điệp của Volkswagen tác động mạnh mẽ đến người xem. Năm 2012, theo Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc Mỹ (NHTSA) ước tính có tới 3.328 người tử vong và 421.000 người bị thương trong các vụ tai nạn xuất phát từ sự mất tập trung của lái xe....

Read more...

Nhiều người cho rằng quảng cáo như là một kiểu “khủng bố”, các công ty xâm nhập vào cuộc sống hàng ngày và nhồi nhét sản phẩm của họ vào đầu chúng ta. Thực ra, đó chỉ là một mặt trái cần khắc phục,không phải là tất cả những gì quảng cáo mang đến cuộc sống của chúng ta.

Read more...

Quảng cáo có tên Gladiator được thực hiện bởi CHI & Partners trong bối cảnh đấu trường La Mã cổ đại. Hai nhân vật chính là cha và con trai từ từ xuất hiện ngay giữa trận quyết chiến của các đấu sĩ. Sau dấu hiệu của hoàng đế, các đấu sĩ lao vào nhau tuy nhiên trước khi họ tiến đến quá gần, đoạn phim mới tiết lộ rằng người đàn ông và cậu bé chỉ đang xem phim hành động trên TV UHD mới.

Read more...

Chúng ta vẫn nghĩ rằng các sản phẩm và bao bì của chúng thường không liên quan đến nhau, sản phẩm là thứ ta sẽ giữ lại, còn bao bì là cái sẽ bị ném đi, tuy nhiên 30 ý tưởng quảng cáo dưới đây sẽ chứng minh rằng, những ý tưởng thiết kế bao bì tốt thậm chí sẽ góp phần tăng thêm sự cuốn hút cho sản phẩm.

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ  TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG