Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Green Marketing và CSR
TIN TỨC News  >  Green Marketing và CSR

Tháng 7 vừa qua, chương trình quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” đã tổ chức buổi Lễ trao tặng sữa cho con em gia đình chính sách có công với cách mạng tỉnh Nghệ An. Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình trao sữa năm 2015 của quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam", đánh dấu một chặng đường 7 năm thành công của quỹ sữa.

Read more...

As a consumer with a plethora of options, how do you choose one brand over another? Do you simply compare the price, quality and reputation of each product? Or do you think about how well the company behind each one treats its employees; how ethical the company is; and whether they engage with local communities? Chances are, you think you do the former—but according to a study by Reputation Institute...

Read more...

Hàng trăm cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng học sinh tiểu học, đoàn thanh niên chung tay bảo vệ môi trường bằng các hoạt động thiết thực như đạp xe diễu hành, trồng cây, vệ sinh các con đường, dọn sạch các bãi biển và các khu kênh rạch trên toàn quốc...

Read more...

Đã đi cùng chiến dịch Mùa Hè Xanh của trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM liên tục trong 9 năm qua, năm nay, công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam tiếp tục sát cánh cùng nhà trường trong hoạt động giàu ý nghĩa này, đánh dấu 10 năm đồng hành liên tiếp. Trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2014, Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam sẽ tài trợ toàn bộ áo thun cho sinh viên tham gia chương trình...

Read more...

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chương trình “Tôi yêu Việt Nam” được phát sóng trên truyền hình, Honda Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt tổ chức Cuộc thi tìm hiểu an toàn giao thông mang tên “10 năm Tôi yêu Việt Nam”...

Read more...

Là một trong những hợp phần của chương trình “Go Green - Hành trình xanh”, Câu lạc bộ (CLB) Go Green đã được thành lập với mục đích tạo sân chơi và kết nối những trái tim nhiệt huyết của các bạn trẻ tình nguyện viên với giới trẻ cả nước nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chung tay hành động vì một Việt Nam xanh và một môi trường xanh. Câu lạc bộ Go Green sẽ trực tiếp thực hiện...

Read more...

Giờ Trái đất là một sáng kiến của WWF - Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên nhằm kêu gọi mọi người hành động chống lại biến đổi khí hậu. Năm nay Việt Nam dự tính tiết kiệm được khoảng 700.000 kWh điện năng, với hàng trăm ngàn người tham gia hưởng ứng Giờ Trái đất...

Read more...

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp đã bắt đầu hướng đến xây dựng giá trị bền vững và chú trọng đến Trách nhiệm xã hội. Trong đó, TOA Việt Nam và DuPont Việt Nam là những doanh nghiệp đi đầu trong việc đưa ra trách nhiệm với cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm ấy. Có thể nói, phát triển bền vững và thực hiện tốt các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR – Corporate Social Responsibility)...

Read more...

Khả năng bảo vệ người lái của dây an toàn càng được hoàn thiện hơn với chức năng tự động siết chặt trước va chạm và hạn chế lực sau va chạm.Các thiết bị này kiểm soát chuyển động cũng như hạn chế lực tác động lên phần ngực của người lái & hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm. Những chức năng này hiện đã được trang bị trên tất cả các mẫu xe của Toyota trong khu vực Đông nam Á.

Read more...

Tiếp thị xanh không dễ thực hiện. Chúng ta cần quan tâm thêm về mặt kinh tế hơn là chỉ đơn thuần về môi trường. Tiếp thị xanh chỉ đem lại xanh thật sự khi nội dung hòa quyện trong ba yếu tố: trong sạch, tính thiết thực và sự hiểu biết. Tiếp thị xanh hay thân thiện với môi trường là ý tưởng hay với điều kiện là khách hàng của bạn cũng đồng quan điểm. Các nhà điều hành tại khách sạn và spa sang trọng Bardessono, Mỹ, đã chia sẻ kinh nghiệm của họ...

Read more...

Cuối tuần qua, chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” do Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Điện Biên tổ chức đã chính thức làm lễ phát động trồng cây tại khu di tích đồi Độc Lập, tỉnh Điện Biên...

Read more...

Đại gia điện tử Nhật Bản - Panasonic muốn người dân Singapore thưởng thức củ cải và rau diếp do chính hãng sản xuất. Tuần trước, công ty con của hãng đã bắt đầu bán rau củ cho một chuỗi nhà hàng Nhật Bản ở Singapore. Các sản phẩm này được quảng cáo là trồng tại trang trại rau trong nhà đầu tiên được cấp phép ở đây. Panasonic đang ngày càng tiến sâu trong lĩnh vực công nghệ trang trại khi Singapore...

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ   CSR Universal Library