Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Tin trong ngành - Industry News
TIN TỨC News  >  Tin trong ngành - Industry News

Welcome to the launch edition of Seamless Vietnam. By bringing the brightest minds together from across payments, ecommerce and retail, Seamless Vietnam ignites new ideas and inspires the audience to think differently. You’ll be stimulated by innovators, business leaders and entrepreneurs from Vietnam. 
We've confirmed more than 50 speakers from leading brands in Vietnam and Asia for 2 thought provoking, content rich days of insights, knowledge and plenty of networking opportunity.

 

Read more...

Vẫn là những địa danh quen thuộc tạo nên niềm tự hào về quê hương Việt Nam, nhưng qua góc ảnh flycam, cảnh vật dường như kỳ vĩ, choáng ngợp và ấn tượng hơn rất nhiều.Toàn cảnh đảo Cù Lao Xanh ở Quy Nhơn (Bình Định), gần vịnh Xuân Đài. Nơi đây còn giữ nguyên nét hoang sơ của tự nhiên, người dân gần gũi, mộc mạc, chân chất. Thiên nhiên ban tặng nơi đây một màu nước xanh trong vắt. Những con thuyền lênh đênh trên biển trời bao la điểm tô cho bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của đất nước. Thiên nhiên kỳ diệu và cuộc sống yên bình, giản dị ở Cù Lao Xanh xứng đáng trở thành lựa chọn của những du khách muốn tránh xa những xô bồ thường nhật. Ảnh: Nguyễn Tiến Dũng.

Read more...

Tính dân tộc của một thương hiệu không chỉ là “chiêu bài” để lôi kéo khách hàng, mà theo chuyên gia Nguyễn Phi Vân nó còn là một “quyền lực mềm”, khi thương hiệu đạt được tiếng tăm nhờ đại diện cho cả đất nước. Vào tháng 5/2016, khi cả nước Mỹ đang sôi sục vì cuộc bầu cử tổng thống đang đến gần, Budweiser – thương hiệu bia nổi tiếng tại xứ cờ hoa – thông báo sẽ thay đổi bao bì và cả tên thương hiệu của mình thành “America”.

Read more...

Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) ra mắt ấn phẩm online CMO Review, chủ đề “Talented Marketer” tái định hình lại vai trò của CMO” trên toàn cầu. Năm 2017 CMO Review của Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) theo đuổi chủ đề “Talented Marketer” nhằm đưa ra những nhìn nhận mới về tài năng Marketing trong sự thay đổi, chi phối sâu sắc của công nghệ. 

Read more...

Chiều tối 6/6, nhân chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hai bên đã ra tuyên bố chung về việc làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản. Tiếp tục là đối tác quan trọng của nhau Tuyên bố chung cho hay, hai nhà lãnh đạo khẳng định Việt Nam và Nhật Bản là đối tác quan trọng của nhau, có nhiều lợi ích chiến lược tương đồng; nhất trí việc hai nước có nhiều điều kiện thuận lợi để làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng nhấn mạnh Nhật Bản tiếp tục là đối tác quan trọng hàng đầu và lâu dài, mong muốn Nhật Bản tiếp tục phát huy vai trò tích cực và mang tính xây dựng trong các vấn đề quốc tế và khu vực.

Read more...

Tăng cường đầu tư vào cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện để kinh tế tư nhân phát triển; tạo cơ chế minh bạch và một môi trường ổn định cho các nhà đầu tư dài hạn và đầu tư phát triển nguồn nhân lực... là những khuyến nghị mà GS Jay Rosengard (Đại học Harvard) đưa ra có thể giúp Việt Nam phát triển hơn, đạt thu nhập cao hơn trước khi dân số già hoá.

Read more...

Dentsu Wakaba Challlenge – Làm thật – Trải nghiệm thật – Thật trưởng thành

Bạn - người đam mê sáng tạo và luôn tìm kiếm cơ hội đầu tiên trong ngành Truyền thông Quảng cáo?

Bạn – luôn mong muốn được dấn thân, bung xõa, thỏa sức sáng tạo cùng những thách thức thật sự của client?

Bạn – luôn thắc mắc có gì trong những công ty sáng tạo nhất hành tinh, mong muốn thử sức trong một công ty Global Agency?

Read more...

Thư viện điển cứu CSR.Universal.Org là một dự án phi lợi nhuận được phát triển với mục tiêu: Xây dựng thư viện điển cứu tiêu biểu của thế giới về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và các giải pháp tiếp thị xã hội hiệu quả trên quy mô toàn cầu.
 

Read more...

Câu hỏi thường trực của mọi nhà truyền thông, quảng cáo: làm thế nào để tạo nên một chiến dịch truyền thông hiệu quả? Một ý tưởng lớn độc đáo? Ngân sách khủng? Hay câu trả lời nằm ở một chiến lược tiếp cận đúng mục tiêu và trúng tâm lý khách hàng?

Trong bối cảnh mô hình truyền thống cũ đã không còn đáp ứng được với tốc độ truyền thông và tương thức với hành vi truyền thông ngày nay, sự ra đời của mô hình truyền thông toàn diện là " lời giải" cho " bài toán" truyền thông thời hiện đại.

Read more...

The life of a strategy consultant is notoriously hectic. Long working hours and busy travel schedules leave little time for R&R, so non-essential reading usually falls to the bottom of the ‘to-do’ list (trust consultants to ensure even leisure activities are meticulously planned and designated!) As such, it makes sense to choose books which are entertaining, engaging, but also informative. And it just so happens that there is a world of literature which ticks all of these boxes, combining fascinating psychological theories, case studies of business prowess, and concrete suggestions for self-improvement. Maximising productivity by learning and enjoying at the same time – what could make a consultant happier!

Read more...

Thiết kế, xây dựng, tổ chức, vận hành, kết nối "Cổng thông tin Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam". 
BW.VMA.ORG.VN

Read more...

As the field of marketing evolves, marketers must consider how to acquire skills for an automated world and collaborative business environment. Marketers face some new and daunting challenges in planning a career. The marketing landscape has changed so rapidly and extensively that many of the traditional guideposts for the future simply don’t exist. The good news is that there are powerful new developments in marketing that present opportunities for practitioners at different levels. Navigating a career path in marketing requires careful consideration of what skills and capabilities to acquire and personal decisions about what context in which to apply them.

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ  TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG